A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn trường Tiểu học Đoàn Xá tưng bừng tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐOÀN XÁ

TƯNG BỪNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG

CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2022

Thu sang, chào đón tháng 10 yêu thương, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày mà cả nước Việt Nam dành để tôn vinh người phụ nữ, đây là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phị nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ. Trải qua các chặng đường lịch sử, truyền thống của phụ nữ Việt Nam từ Bà Trưng, Bà Triệu, Nguyễn Thị Định,..tiếp tục được hóa thân vào trong đời sống xã hội hiện đại hôm nay, với những người mẹ, người cô, người chị, tràn đầy tài năng và sự tự tin năng động, sáng tạo đi đầu trong lĩnh vực chính trị, doanh nghiệp, y tế, giáo dục và sự nghiệp xây dựng quê hương Đoàn Xá giàu đẹp hơn.

 Tiếp nối các thế hệ đi trước, nữ cán bộ giáo viên nhà trường phấn đấu là những người phụ nữ trong thời kì mới: “ Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, có tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân ái vào bao dung.

Nhân kỷ niệm ngày 20.10, Công đoàn trường đã phối hợp với chính quyền tổ chức tốt chuỗi các hoạt động chào mừng như;  Tọa đàm: Người nữ giáo viên trong thời kỳ đổi mới, đăng ký tiết dạy tốt- học tốt, Chương trình Duyên dáng áo dài Việt Nam được thực hiện trong các hoạt động và tuần lễ hưởng ứng…các chương trình đã được 100% các đồng chí đoàn viên tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Các nữ giáo viên trong ngày Kỷ niệm

Dưới đây là một số hình ảnh tại tiết dạy tốt – học tốt của cô và trò trường Tiểu học Đoàn xá:

Cô giáo Nguyễn Thị Hằng – Chủ tịch công đoàn trong tiết dạy tốt

 

Cô giáo Đào Thị Lanh trong tiết dạy tốt

Cô giáo Phạm Thu Hiền trong tiết dạy tốt

Cô giáo Phạm Thị Hiếu trong tiết dạy tốt

Một số hình ảnh các tiết học được lồng ghép giáo dục học sinh nói lời cảm ơn; với đôi bàn tay khéo léo, các em biết vẽ tranh, để tặng bà, tặng mẹ, tặng cô,…

Tranh ảnh của các em vẽ để tặng bà, tặng mẹ, tặng cô

Cô giáo Ngô Thị Huyền đang dạy các em nói lời chúc, lời cảm ơn


Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 25
Tháng trước : 73